4 vụ đánh ghen hot nhất MXH năm 2020

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 vụ đánh ghen hot nhất MXH năm 2020

Không chỉ đánh ghen gây náo loạn đường phố, nhiều màn đánh ghen còn khiến dân tình khâm phục vì sự bình tĩnh của người trong cuộc.

Từ trước đến nay, đánh ghen luôn là một trong những sự việc thu hút sự quan tâm, tò mò của mọi người. Đặc biệt với sự phát triển của mạng xã hội và công nghệ, những video đánh ghen khiến nhiều người hả hê bởi kẻ thứ ba bị “trừng trị” thích đáng nhưng đồng thời cũng gây phẫn nộ và tạo nên nhiều luồng ý kiến.

 

1. Màn đánh ghen náo loạn đường phố, chồng đấm vợ để bảo vệ bồ

 

Những ngày vừa qua, có lẽ sự vụ khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán nhiều nhất chính là màn đánh ghen của người vợ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Sự việc xảy ra công khai ở nơi đông người khiến cả con phố náo loạn và đông nghịt xe cộ đứng xem.

 

Theo đó, chiều ngày 15/9, những đoạn video và hình ảnh được người dùng mạng chia sẻ nhanh chóng về hình ảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô chở một người phụ nữ khác được cho là bồ nhí của anh này.

 

 

Vụ đánh ghen khiến dân mạng xôn xao những ngày vừa qua.

 

Quá tức giận, người vợ đã lao tới và chửi bới cũng như xô xát với nhân tình của chồng. Người vợ lôi nhân tình của chồng xuống xe, liên tục chửi bới, dùng tay giật tóc và đánh đập người thứ ba. 

 

Còn người chồng thì ra sức can ngăn. Điều khiến dân tình phẫn nộ đó là người chồng có những hành vi vũ phu với vợ để bảo vệ bồ nhí. Anh ta liên tục bóp cổ vợ, đấm và dùng cùi chỏ thúc vào mặt vợ nhằm khiến người vợ buông cô bồ nhí ra. 

 

Sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và được chứng kiến bởi rất nhiều người. Hiện đây vẫn là chủ đề khiến dân mạng bàn tán và liên tục chế ảnh.

 

2. Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng bảo con gái vứt đồ cho mẹ đi theo nhân tình 

 

Không giống với những màn đánh ghen giữa phố đông người, một số người lại lựa chọn cách giải quyết bình tĩnh hơn. Cách đây ít hôm, vào ngày 11/9, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi đoạn clip “bắt ghen” tại trận của một anh chồng được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Theo đó, người chồng đã bắt quả tang vợ đưa nhân tình về phòng trọ dan díu trong lúc chồng phải đi làm ca đêm. Sự việc này xảy ra tại Bình Dương.

 

 

Vợ không nói một câu trước những lời nói của chồng.

 

Ngay khi bắt gặp tình cảnh trớ trêu, người chồng bình tĩnh yêu cầu cả 2 ra sân nói chuyện. Ở đây, người chồng vừa nói vừa dùng điện thoại ghi lại sự việc. Anh dùng lời lẽ để mắng mỏ vợ, trách vợ bội bạc và cấm vợ không được quay về gặp mình và con. 

 

Trách móc vợ xong, người chồng quay sang nhân tình để “dặn dò” anh này hãy thay mình chăm sóc vợ chu đáo với giọng vô cùng mỉa mai: "Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu".

 

 

Nhân tình chỉ biết im lặng che mặt.

 

Sau đó, người chồng “trả thù” vợ vô cùng thâm sau khi bảo con gái nhỏ gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà. Cô con gái lôi quần áo của mẹ trong balo và ném tung tóe ra ngoài sân. Người chồng còn giục nhân tình của vợ thu gom đồ lại và đuổi hai người đi.

 

Trước khi cả hai lên xe, anh chồng còn mở ví đưa tiền cho vợ, coi như hết tình hết nghĩa với nhau. Cô vợ không hề có phản ứng hay nói năng gì, vẫn cầm tiền mà chồng đưa cho và lên xe đi cùng nhân tình.

 

Đối với màn “đánh ghen” nhẹ nhàng mà sâu cay này của người chồng, cư dân mạng đều khen anh quá bình tĩnh nhưng vẫn hiền lành khi để vợ và nhân tình ra đi quá dễ dàng.

 

3. Mẹ chồng thay con dâu đánh ghen giữa quán cafe, thái độ của con trai lẫn bồ nhí đều hỗn láo

 

Ngày 1/7/2020, mạng xã hội lại được dịp xôn xao khi chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc người mẹ chồng thay con dâu đi đánh ghen tại quán cafe. Điều gây phẫn nộ nhất là sự hỗn láo của con trai và thái độ ghê gớm của cô bồ nhí.

 

Trong đoạn clip, người mẹ chồng đi cùng một số người phụ nữ khác tiến vào khu vực sân vườn (khu ngồi nghỉ uống nước của một khu du lịch) để quay lại hình ảnh con trai và bồ nhí đang ngồi.

 

Vừa quay, người mẹ chồng vừa mắng nhiếc bồ nhí của con trai: "Mày giật chồng người ta làm chi?"

 

 

Mẹ chồng thay con dâu đánh ghen.

 

Ngay lập tức, cô bồ nhí bực bội đập vào tay mẹ chồng nhằm tránh bị ghi hình, nhưng bị mẹ chồng thẳng tay tát mạnh vào mặt.

 

"Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày" - bà vừa nói vừa liên tục tát nhiều cái vào mặt cô bồ nhí để dằn mặt.

 

Thấy bồ nhí bị mẹ đánh, anh con trai liền đứng ra che chắn, can ngăn và bảo vệ bồ. Vừa đưa bồ nhí rời đi, anh này vừa liên tục nói hỗn với mẹ, thậm chí còn vung tay đẩy mẹ ra. 

 

"Mẹ làm cái gì vậy? Mẹ phải bảo con 1 tiếng chứ, cái gì ra cái đó. Giật chồng gì mà giật chồng. Con chưa thấy ai như mẹ luôn á. Đó là cái quyền của con, con lấy ai bỏ ai là quyền của con" - những lời của anh con trai khiến dân mạng bức xúc.

 

Bên cạnh đó, cô nàng “tiểu tam” cũng không phải dạng vừa khi tỏ rõ thái độ tức tối, vùng vằng, còn lớn tiếng thách thức mẹ của nhân tình: "Con cũng đẻ rồi sợ gì nữa. Tôi thích tôi đẻ đó".

 

Đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc bởi sự hỗn láo của người con trai lẫn nhân tình của anh ta.

 

4. Bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng chỉ đứng tâm sự nhưng thái độ của vợ mới gây bức xúc 

 

Ngày 17/6/2020, lại xuất hiện một màn đánh ghen không chửi bới, không động tay động chân mà vẫn khiến nhiều người khâm phục.

 

Trong đoạn video được chia sẻ rầm rộ thời điểm đó, người chồng là người đã quay clip khi bắt tại trận vợ đang ở cùng người đàn ông khác. Người chồng không hề chửi bới hay lao vào đánh nhau mà nhẹ nhàng bày tỏ nỗi buồn và sự bức xúc của mình bởi anh đã biết về mối quan hệ này của vợ từ lâu.

 

Người chồng đã biết vợ ngoại tình từ nhiều tháng trước nhưng vẫn bỏ qua. Anh đã phải đi làm vất vả kiếm tiền nuôi gia đình, chiều chuộng vợ hết lòng nhưng vợ vẫn nhắn tin qua lại với người khác.

 

 

Cô vợ không hề có thái độ ăn năn, hối lỗi.

 

"Bây giờ anh chỉ cần nói 'Em ơi nhớ uống thuốc đúng giờ' là cô ấy nghĩ anh yêu cô ấy, quan tâm cô ấy, nhưng mà thế chỉ là cái lời nói thôi. Còn tôi thì thấy vợ bệnh là tôi đi mua thuốc cho vợ, tôi chở vợ đi khám bệnh, rồi tôi phải lo bôn ba cuộc sống đem tiền về nuôi gia đình. Vậy mà cô ấy nghĩ là tôi không thương vợ. Rồi anh kêu "em ơi đi đường chạy xe cẩn thận" thì cô ấy thích, còn tôi thì tôi không nói được như anh, vì tôi sợ vợ tôi bị nguy hiểm thì tôi sẽ chở cô ấy đi. Còn anh chỉ nhắc cô ấy thôi mà cô ấy thích anh. Cái đó mà gọi là tình yêu sao...", người chồng nhẹ nhàng tâm sự nỗi lòng với vợ và nhân tình.

 

Trước hành động của chồng, người vợ khiến dân tình bức xúc khi cô này không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi mà còn liên tục cãi lại chồng. Tới cuối clip, cô vợ còn đòi về nhà dọn đồ và chăm con nhưng người chồng một mực không cho phép. Còn nhân tình thì ngồi im lặng không nói gì nhiều.

 

Đoạn video được dân mạng chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm. Mọi người đều khen ngợi cách xử lý bình tĩnh nhưng giải quyết vấn đề triệt để của người chồng. Đồng thời không quên bày tỏ bức xúc với thái độ của người vợ.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.