Cặp đôi "ân ái" trên máy bay còn xin bao cao su đầy phản cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp đôi "ân ái" trên máy bay còn xin bao cao su đầy phản cảm

Bất chấp ánh nhìn của những hành khách khác trên máy bay, cặp đôi này vẫn thản nhiên trong tư thế "gái trên trai dưới" như đang ở nhà mình.

Tháng 6/2017, một cặp đôi đã bị bắt gặp cảnh tượng "ân ái" khi đang ngồi trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair, bay từ thành phố Manchester, nước Anh tới hòn đảo Ibiza thuộc Đại Trung Hải. Đoạn clip về cặp đôi này đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhưng khi biết được mối quan hệ của cả hai, người ta lại càng thêm sốc và phẫn nộ.

 

Đoạn clip bắt đầu được lan truyền từ ngày 9/6/2017, cho thấy một cặp đôi có hành động khó hiểu khi đang ngồi trên máy bay. Bất chấp ánh nhìn của những hành khách khác trên máy bay, cả hai có những hành động ân ái, đụng chạm vô cùng nhạy cảm và chướng mắt. Trong khi người đàn ông vẫn ngồi trên ghế của mình thì cô gái ăn mặc "thiếu vải" đột nhiên ngồi hẳn lên đùi bạn trai, hôn lên cổ và người anh ta. Cô gái gần như bán khỏa thân phần dưới và cả hai đã có hoạt động tình dục ngay trên chuyến bay.

 

 

Cặp đôi bị bắt gặp "ân ái" trên máy bay.

 

Một hành khách trên chuyến bay cho biết, cô gái đã cởi quần ngay trên máy bay còn người đàn ông thì quay sang hỏi những người xung quanh: "Bạn có bao cao su không?". Một số hành khách tỏ ra choáng váng, một số người khác thì cười nhạo và lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

 

Những hình ảnh này đã khiến không ít người phẫn nộ bởi những hành động quá sức phản cảm, đáng xấu hổ ở nơi công cộng. Tuy nhiên, khi biết danh tính cặp đôi, nhiều người càng thêm tức giận hơn bởi họ không chỉ đơn thuần là người yêu của nhau mà người đàn ông đã bỏ vợ ở nhà, đi ngoại tình với cô gái khác.

 

Cư dân mạng đã lùng sục và tìm ra người đàn ông trong clip này là Shaun Edmondson, 31 tuổi, sống tại thị trấn Windermere, quận Cumbria, nước Anh. Anh ta là bếp trưởng của nhà hàng sang trọng khá nổi tiếng có tên Lyth Valley Country Inn, thuộc sở hữu của gia đình mình. Trong khi đó, cô gái đi cùng anh ta là nhân tình có tên Tracey Bolton, 39 tuổi.

 

Thực chất, Shaun và Tracey không phải người yêu của nhau. Anh Shaun đã có vợ là cô Jenna Ross, 25 tuổi. Vào thời điểm sự việc xảy ra, cô Jenna đang mang thai 6 tháng nhưng anh Shaun không hề quan tâm, thậm chí còn bỏ đi tiệc tùng, ăn chơi với tình nhân. Trong khi đó, cô Tracey cũng là người phụ nữ đã có gia đình. Cô ta nói rằng mình chỉ trêu đùa với anh Shaun khi thấy anh ta không có vợ đi chơi cùng.

 

 

Anh Shaun và vợ Jenna.

 

Một người bạn của vợ chồng anh Shaun và cô Jenna cho biết: "Anh ta được biết đến là một người đàn ông thích tán tỉnh và ve vãn phụ nữ. Đó chỉ là một người phụ nữ ngẫu nhiên mà anh ta đi cùng, họ không hề biết nhau trước đó. Shaun và Jenna sắp kết hôn nhưng điều này không ngăn cản được anh ta. Shaun dường như không quá bận tâm khi để người vợ mang thai 6 tháng ở nhà để đi chơi với những người lạ ngẫu nhiên".

 

Một hành khách trên chuyến bay có tên Kieran Williams, 21 tuổi, chia sẻ: "Tôi có nghe những người xung quanh nói nhưng tưởng họ đang nói đùa. Người đàn ông hét lên: "Có ai có bao cao su không?". Tất cả chúng tôi đều cười nhưng 10 phút sau mọi người đều sốc. Cặp đôi đã cởi quần và cô gái ngồi lên đùi chàng trai. Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì tương tự như vậy".

 

Vì quá khó chịu, một vài hành khách đã yêu cầu đổi chỗ ngồi. Tuy nhiên theo Kieran, các thành viên phi hành đoàn đã không có bất cứ hành động nào để ngăn chặn hay khiển trách cặp đôi. 

 

Sau khi đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, người phát ngôn của hãng hàng không Ryanair đã lên tiếng: "Chúng tôi đang xem xét vấn đề này. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất cứ hành vi ngỗ ngược, gây rối hoặc không phù hợp vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ hành khách nào có hành vi không thể chấp nhận có thể phải chịu các biện pháp trừng phạt xứng đáng".

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.