Cô gái bị truy tìm trên mạng sau tin đồn khiến tỷ phú Trung Quốc 'mất kiểm soát'

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô gái bị truy tìm trên mạng sau tin đồn khiến tỷ phú Trung Quốc 'mất kiểm soát'

Lượng theo dõi trên Instagram của Phinh Đình tăng 3-4 lần sau khi bị cho là cô gái khiến Lưu Cường Đông, chồng 'hot girl trà sữa', bị bắt.



Tưởng Phinh Đình (30 tuổi) là du học sinh Trung Quốc tại Mỹ. Ảnh: Weibo.


Suốt một tuần qua, bê bối tình dục của người đồng sáng lập trang thương mại điện tử JD.com, Lưu Cường Đông, trở thành đề tài nóng trên trang nhất hàng loạt tờ báo lớn tại Trung Quốc. Theo Sina, Lưu Cường Đông, "chồng hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên, bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh gốc Trung Quốc theo học tại Đại học Minnesota, nơi tỷ phú này đang trong thời gian hoàn thành chương trình tiến sĩ về quản lý.

Tuy cuộc điều tra của cảnh sát Mỹ chưa có kết quả chính thức, hàng loạt lời đồn đoán đã được đưa ra. Người dùng mạng quyết lùng sục bằng được người đã khiến Lưu Cường Đông "đổ đốn". Mọi nghi ngờ hiện đổ dồn về một du học sinh Mỹ, người Trùng Khánh, 30 tuổi, Tưởng Phinh Đình. Phinh Đình có chiều cao 1,66 m. Cô gái này có vẻ ngoài khác xa Chương Trạch Thiên, là bậc thầy yoga và được cho là giỏi về nghệ thuật cơ thể.

Tỷ phú ngành thương mại điện tử Lưu Cường Đông bị bắt ở Mỹ hôm 31/8, được thả ra ngay ngày hôm sau. Ảnh: Sina.


Sau khi xem trang cá nhân Phinh Đình, nhiều người dùng mạng nhận thấy cô này không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu dáng người đồng hồ cát. Phinh Đình rất thích đăng các bức ảnh khoe thân hình chữ S trong các bộ đồ bó sát hoặc đồ bơi.

Số lượng người theo dõi Tưởng Phinh Đình trên Instagram chỉ sau một ngày tăng từ 10.000 người lên gấp 3-4 lần, đồng thời gương mặt của cô cũng xuất hiện trên các trang báo lớn khắp Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện không có bằng chứng chứng tỏ Phinh Đình liên quan đến vụ việc của tỷ phú Lưu Cường Đông.

Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên đăng ký kết hôn hôm 8/8/2015 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.


Phinh Đình cũng đang thuê luật sư để kiện những người đưa thông tin sai sự thật về cô.

"Người tình tin đồn" của Phinh Đình là ông trùm thương mại điện tử với khối tài sản gần chục tỷ USD nhưng có xuất thân nghèo khó và phải làm việc cật lực từ nhỏ. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, tháng 8/2015, giám đốc điều hành của JD.com cưới hoa khôi trường Thanh Hoa, cô gái nổi tiếng từ thời cấp ba với biệt danh "hot girl trà sữa" - Chương Trạch Thiên.

Chương Trạch Thiên (trái) kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông hồi tháng 8/2015 và Tưởng Phinh Đình (phải) - người bị đồn là 'nạn nhân' bị Lưu Cường Đông cưỡng hiếp ở Mỹ hôm 31/8. Ảnh: Sina.


Chương Trạch Thiên sinh ra trong một gia đình khá giả, nổi tiếng với nhan sắc thanh khiết cùng trình độ học vấn cao. Sau gần một năm kết hôn, Trạch Thiên sinh cho Lưu Cường Đông một bé gái xinh xắn.

Những bức hình 'khoe thân' trên mạng xã hội của Tưởng Phinh Đình. Ảnh: Instagram.
(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.