Đười ươi ôm hôn rồi "sàm sỡ" vòng một cô nàng gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đười ươi ôm hôn rồi "sàm sỡ" vòng một cô nàng gây sốt mạng

Cô gái xinh đẹp cũng tỏ ra khá hoang mang trước hành động cực kỳ bất ngờ của chú đười ươi láu lỉnh này.

Được coi là một trong những loài động vật thông minh nhất trên thế giới, những chú đười ươi cũng khá thường xuyên mang tới cho chúng ta những tình huống cực kỳ bất ngờ với các pha xử lý chẳng khác mấy so với người thường. Điển hình như mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước một chú đười ươi lém lỉnh - kẻ mà có lẽ các đấng mày râu sẽ phải cực kỳ nể phục khi rất hồn nhiên và thoải mái tiến ra, chẳng những ôm hôn một cô gái xinh đẹp mà còn vô tư đụng chạm vòng một của cô nàng.

 

 

Con đười ươi tiếp cận, tạo dáng chụp ảnh cùng cũng như có các hành động thân mật với cô gái.

 

Theo đó, mạng xã hội những ngày qua đang xuất hiện một video quay cảnh chú đười ươi tinh nghịch "sàm sỡ" một cô gái và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Được biết, bối cảnh của đoạn video được quay tại Công viên Động vật Hoang dã Safari ở Bangkok, Thái Lan. Và khi xem đoạn video, có thể thấy chú đười ươi tỏ ra cực kỳ bạo dạn khi tiến tới gần một cô gái xinh đẹp với bộ trang phục áo vàng bó sát cùng quần short bò đơn giản. Dường như cô nàng cũng tỏ ra khá sẵn sàng để chụp ảnh chung với chú đười ươi này, nhưng chẳng ngờ được những hành động đầy bất ngờ sau đó lại khiến tất cả ngỡ ngàng.

 

 

Sau đó thì bạo dạn hơn hẳn, thản nhiên ôm trọn vòng một của cô gái.

 

Cụ thể, sau những phút giây ban đầu chỉ đứng bên cạnh tạo dáng đơn giản như với bao người bình thường khác, chú đười ươi tinh nghịch này thậm chí dần dần trở nên mạnh dạn hơn và bắt đầu một số động tác khá thân mật. Từ hôn tay, hôn lên má và đỉnh điểm nhất có lẽ là màn thản nhiên ôm trọn vòng một của cô gái xinh đẹp trong sự bất ngờ của tất cả rồi vẫn thản nhiên hôn lên má của cô nàng. Thậm chí, chú đười ươi lém lỉnh sau đó còn tỏ ra khá hả hê khi nhe răng cười nhăn nhở với vẻ mặt tương đối thỏa mãn. Hành động của chú đười ươi khiến cho nhiều người có mặt tại đó cũng phải đỏ mặt, trong khi có lẽ cũng chẳng cần phải bàn về sự xấu hổ cũng như ngượng ngùng của "nạn nhân" - cô gái xinh đẹp nữa rồi.

 

 

Không quên nở một nụ cười cực kỳ thỏa mãn kèm gương mặt ngạo nghễ.

 

 

Và sau đó là tiếp tục hôn má khiến cô gái cực kỳ ngượng ngùng.

 

Cũng may là chỉ ít lâu sau đó, chú đười ươi cũng cảm thấy chán dần và cô nàng kia cũng nhanh chân đứng dậy bỏ chạy mà không hề ngoái lại. Tuy nhiên, đoạn clip cũng đã được quay lại và lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và thu về những ý kiến khá trái chiều. Một số thì cảm thấy khá thích thú trước pha hành động khó lường này từ chú đười ươi, nhưng cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng chị em phụ nữ giờ đây nên cẩn thận một chút khi tạo dáng với các chú đười ươi tinh nghịch nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh đáng xấu hổ kia. Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà câu chuyện về những chú đười ươi lại gây ra nhiều sự chú ý tới vậy. Trước đó, cũng có không ít những trường hợp tương tự như thế này rồi.

 

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà những chú đười ươi này gây ra những trường hợp tương tự.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.