Lamborghini Huracan biển 56789 với gói độ hầm hố ở TP.HCM

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lamborghini Huracan biển 56789 với gói độ hầm hố ở TP.HCM

Không phải là siêu xe quá hiếm tại Việt Nam nhưng chiếc Lamborghini Huracan gây chú ý với gói độ hầm hố và biển số đẹp.

Không phải là siêu xe quá hiếm tại Việt Nam nhưng chiếc Lamborghini Huracan gây chú ý với gói độ hầm hố và biển số đẹp.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 1 Huracan_zing_2.jpg

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, Lamborghini Huracan LP610-4 là mẫu siêu xe kế nhiệm thành công của đàn anh Gallardo. Hiện tại, có gần 20 chiếc Huracan với nhiều phiên bản khác nhau đang lăn bánh tại Việt Nam, cả nhập khẩu chính hãng và qua các đại lý tư nhân.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 2 Huracan_zing_1.jpg

Chiếc Huracan này cũng là một trong những chiếc đầu tiên thông quan và từng thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Đà Nẵng. Hiện nay, phiên bản Huracan LP610-4 đã ngừng sản xuất và được thay thế bởi Huracan Evo.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 3 Huracan_zing_4.jpg

Xe có màu ngoại thất xuất xưởng là cam Arancio Borealis. Đây là màu cam thường gặp trên những chiếc Huracan tại Việt Nam với ít nhất 3 chiếc có ngoại thất tương tự. Sau khi chuyển vào TP.HCM, xe đã được chuyển sang màu vàng chanh lạ mắt. Biển số đẹp góp phần khiến chiếc siêu bò thêm phần nổi bật.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 4 Huracan_zing_14.jpg

Bên cạnh đó, phải nhắc đến gói độ Vorsteiner Verona Edizione của chiếc xe. Hãng độ đến từ Đức hiện cung cấp 4 gói độ khác nhau cho dòng xe Huracan: Novara Edizione, Trento Edizione, Vincenzo Edizione và Verona Edizione. Tại Việt Nam, hiện có một chiếc Huracan được nâng cấp gói độ Novara Edizione, trong khi đó gói độ Verona Edizone trên chiếc xe này được đánh giá đơn giản và nhẹ nhàng hơn.




Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 5 Huracan_zing_10.jpg

Gói độ này gồm các thành phần chính: ốp cản trước, ốp hông, thiết kế mâm Vorsteiner dành riêng cho Huracan, cánh gió khí động học cùng thiết kế cản sau mới. Vorsteiner còn cho khách hàng lựa chọn 2 phiên bản cánh gió lớn và nhỏ khác nhau. Chiếc xe trong bài chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng với ốp cản trước, ốp hông cùng cánh gió kích thước nhỏ.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 6 Huracan_zing_15.jpg

Ở phía trước, đầu xe không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể. Xe được ốp cản trước bằng chất liệu sợi carbon bóng. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe còn tinh tế thêm lớp decal viền cùng với tông màu của xe, khiến chi tiết này thêm phần nổi bật. Lamborghini Huracan vẫn sử dụng hệ thống đèn pha công nghệ LED với các dải đèn chạy ban ngày LED đặc trưng.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 7 Huracan_zing_8.jpg

Phần hông xe được nâng cấp với ốp hông kết hợp cánh gió nằm trước hốc bánh trước. Chi tiết này làm từ sợi carbon tương tự như ốp cản trước.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 8 Huracan_zing_17.jpg

Bộ mâm thể thao kích thước 20 inch của Huracan cũng được trang trí với viền decal màu vàng chanh. Đĩa phanh của xe được làm từ chất liệu carbon ceramic. Khác với phiên bản độ Novara Edizione, Verona Edizione không có chi tiết khe thoát gió bằng sợi carbon nằm trên hốc bánh trước.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 9 Huracan_zing_16.jpg

Nắp che khoang động cơ của xe vẫn sử dụng chất liệu tổng hợp màu đen tiêu chuẩn. Ngoài ra nếu muốn, chủ nhân của chiếc xe có thể nâng cấp với tấm che động cơ bằng kính cường lực, giúp xe có thể khoe khối động cơ V10 mạnh mẽ của mình.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 10 Huracan_zing_3.jpg

Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh nhẹ một số chi tiết. Xe được trang bị phiên bản cánh gió khí động học kích thước nhỏ của Vorsteiner giúp tạo thêm lực ép xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống đèn hậu của xe được dán decal đen, cùng với các chi tiết của cản sau được dán viền màu vàng chanh. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn thay vì trang bị cản sau thể thao của Vorsteiner.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 11 Huracan_zing_5.jpg

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10 dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Xe có công suất tối đa 610 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 560 Nm. Huracan LP610-4 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 342 km/h. Động cơ này cũng được sử dụng trên mẫu xe thể thao Audi R8 V10 Plus.

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 12 Huracan_zing_12.jpg

Huracan LP610-4 sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép Lamborghini Doppia Frizione LDF với 3 chế độ lái là STRADA, SPROT và CORSA. Ngoài ra, có thể nâng cấp khả năng vận hành của xe thông qua hệ thống trợ lực lái Lamborghini Dynamic Steering hay hệ thống giảm sốc điện từ MagneRide. Nội thất của Huracan LP610-4 sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như da Nappa hay Alcantara, với khu vực taplo được tinh chỉnh lại so với đàn anh Gallardo. Đối thủ trực tiếp của Huracan có thể kể đến những cái tên như McLaren 650S, McLaren 720S, Audi R8, Ferrari 458 Speciale hay 488 GTB…

Lamborghini Huracan bien 56789 voi goi do ham ho o TP.HCM hinh anh 13 Huracan_zing_13.jpg

Hiện tại, Lamborghini Huracan được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.

 

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.