Mải "mây mưa" ở cầu trượt trẻ em, cặp đôi để lộ hình ảnh phản cảm gây "bão" MXH

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mải "mây mưa" ở cầu trượt trẻ em, cặp đôi để lộ hình ảnh phản cảm gây "bão" MXH

Giữa khu vực vui chơi dành cho trẻ em trong công viên, cặp đôi trẻ lại có hành động vô cùng phản cảm và nhức mắt, khiến bất cứ ai cũng không thể chấp nhận được.

Công viên là nơi các gia đình thường xuyên lui tới để nghỉ ngơi, đi dạo, ngoài ra một số nơi còn có thêm những tiện ích dành cho trẻ em như khu vui chơi. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi trẻ lại bị bắt quả tang đang làm chuyện xấu hổ ngay tại khu vui chơi trẻ em trong công viên, gây nên cảnh tượng phản cảm.

 

Theo đó, một cư dân mạng có tên Li Jiwen, đã đăng tải bức ảnh này lên một nhóm mạng xã hội Facebook vào hôm 4/10 vừa qua. Anh Li Jiwen cho biết sự việc xảy ra vào buổi tối muộn tại khu vui chơi trẻ em thuộc một công viên nhỏ trong khu dân cư ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vì quá sốc và phẫn nộ trước cảnh tượng này, anh Li Jiwen đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng với dòng nội dung đầy mỉa mai: "Dữ dội đến mức tụt cả quần luôn".

 

Anh Li Jiwen kể rằng anh đang chạy bộ ở công viên vào buổi tối muộn thì bắt gặp sự việc. Ban đầu, anh cảm thấy kỳ lạ khi cầu trượt trong khu vui chơi trẻ em đột nhiên rung lắc. Anh tự hỏi tại sao khuya thế này vẫn còn đứa trẻ nào chơi ở đó, hơn nữa lại không có người lớn bên cạnh. Khi lại gần hơn, anh Li Jiwen mới nhận ra chẳng có đứa trẻ nào cả mà chỉ là một cặp đôi đang vô tư "ân ái" ở nơi công cộng.

 

 

Trong bức ảnh, một cặp đôi đang nằm ở phần cuối của cầu trượt trẻ em, đầu chui vào trong còn chân thò ra ngoài. Cảnh tượng vô cùng phản cảm khi cả hai đều lột gần hết đồ trên người, chàng trai nằm đè lên người bạn gái để "hành sự". Cặp đôi thản nhiên làm chuyện nhạy cảm ở nơi công cộng, hoàn toàn không để tâm tới xung quanh, cứ như đang ở nhà mình.

 

Anh Li Jiwen cho biết thêm, dù khi đó là ban đêm nên hầu như không còn trẻ em nhưng vẫn có lác đác người lớn đi dạo, chạy bộ, có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng trên, do đó không khỏi bức xúc. "Điều này thực sự tồi tệ! Hãy tôn trọng vệ sinh và sự an toàn của trẻ nhỏ. Tôi thực sự muốn gọi cảnh sát và ngăn cản những hành vi này. Chúng ta nên quan tâm hơn đến lũ trẻ", anh Li chia sẻ.

 

Bức ảnh do anh Li Jiwen đăng tải đến nay đã nhận được gần 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận khác. Tất cả mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ và chỉ trích hành vi của cặp đôi trên:

 

"Không hiểu sao họ dám làm như vậy ở ngay công viên nữa. Tiền thuê nhà nghỉ đắt đỏ đến vậy sao?".

 

"Chắc quá xấu hổ nên mới chui đầu vào đó để che mặt hả? Vậy mà không biết che đậy đạo đức suy đồi của mình".

 

"Không hiểu những người ấy sau này sẽ dạy dỗ con cái họ thế nào?"...

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.