Màn đánh ghen "dậy sóng" MXH khiến dân tình rào rào ủng hộ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Màn đánh ghen "dậy sóng" MXH khiến dân tình rào rào ủng hộ

Người phụ nữ mặc áo đen tay cầm côn rút, miệng liên tục chửi bới và đối tượng đầu tiên cô nhắm đến chính là gã chồng phản bội, ham chơi.

 

Cô vợ đang "đạp tới tấp" chồng mình.

 

Những vụ đánh ghen luôn được mạng xã hội quan tâm. Bất kể nó xảy ra ở đâu cũng tạo ra 1 luồng sóng dư luận. Vẫn biết đánh ghen là hành động không hề hay ho nhưng tâm lý của "khán giả" bất đắc dĩ lại vô cùng thích thú khi các bà vợ ở "cửa trên" trong cuộc chiến này.

 

Mới đây, clip vợ đánh ghen dài 3 phút đã được cộng đồng mạng like, share rầm rộ. Người đăng bài có lẽ cũng là người ngoài cuộc chia sẻ lại câu chuyện: "Nó thuộc cái tầm chất của nó rồi! Chị vợ dẫn tầm 3 anh xăm trổ, cao to. Bố bảo chồng cũng không dám đánh lại. 2 anh 2 cô 1 chòi kín bưng thì đứa nào chả bốc hỏa. Bạn bè rủ rê chơi bời gái gú ăn chửi chẳng dám ngẩng mặt lên".

 

Đúng như những gì caption diễn tả, clip ghi lại cảnh 1 cô vợ được "yểm trợ" bởi vài người đàn ông to cao đang "xử đẹp" chồng trong lều câu cá.

 

Người phụ nữ mặc áo đen tay cầm côn rút, miệng liên tục chửi bới và đối tượng đầu tiên cô nhắm đến chính là gã chồng phản bội, ham chơi.

 

Anh ta bị vợ dồn vào góc chòi nhưng vẫn chối cãi: "Tầm bậy tầm bạ... Mấy đứa đi về".

 

Ngay lập tức cô vợ giật túi của chồng kiểm tra rồi đanh thép: "Mấy đứa đi về à... sáng nào mi cũng lấy tiền của tau rồi mi đi gái gú. Tau tuyên bố cho mi nghe này, mi chẳng có cái chi, bước ra khỏi nhà tau".

 

 

Anh chồng ngay từ phút đầu đã bị dồn vào thế yếu.

 

Đoạn đối thoại trở nên gay cấn như phim hành động khi cô vợ nói nhiều, làm cũng nhiều luôn:

 

- Điên à, đi về!

 

- Về à (rút côn đánh thẳng chồng), mi lộn chỗ rồi, nghe chưa (tiếp tục đánh chồng khi bị anh ta chửi điên). Tau cấm mi bước chân về nhà tau nghe chưa... mi làm gì mà phải hạ rèm, mi 'chơi gái' à? Tau làm cực khổ để mi đi 'chơi gái' à (liên tục đánh, đạp vào người chồng khi anh ta chối cãi và đuổi về).

 

Sau đó, cô vợ chuyển sang "xử" mấy "cô đào" của chồng và cả bạn chồng. Cô hét lên đầy uy lực: "Nhìn mặt tau đây này. Cọp với beo à, tụi bay là lũ phá nhà... Cả con kia nhớ mặt tau đấy, lần này tau tha...". Rồi cô quay sang nói với bạn của chồng: "Còn cái thứ bạn chi rứa? Tụi bây đêm thì đi ngủ khách sạn, ngày thì đi đổi gió. Tụi bay tưởng tụi bay làm gì mà tau không biết?".

 

Anh chồng phải xuống nước: "Mi làm ơn đi về giùm tau cái" nhưng lúc này anh đã ở thế yếu thực sự, dù liên tiếp thanh minh thân phận cô gái kia chỉ là hiểu lầm.

 

 

Có vẻ đối tượng cô nhắm vào chỉ là chồng mình.

 

Không thể tin nổi, mấy anh hô cao khẩu hiệu "nhà phải có nóc" xem xong video cũng phải ớn lạnh về độ "gấu" của các bà vợ khi lên cơn ghen.

 

Hành động của cô vợ nói về lý thì không đúng nhưng lại rất vừa lòng người. Độ ngầu thì khỏi bàn song cô rất hiểu và ý thực được việc mình làm. Kể cả cách xử lý của cô dành cho 3 đối tượng kia cũng rất khác biệt: Tuyên bố tha cho bồ của chồng nhưng lại chửi bạn chồng như con rồi đánh chồng tới tấp không thương tiếc.

 

Ai cũng thấy tiếc và khó hiểu vì sao có vợ xinh đẹp thế này anh chồng còn hám của lạ. Một loạt hành động của cô vợ ấy đều chiếm thế thượng phong nhưng có 1 câu cô ấy nói khiến phụ nữ đều nghẹn ngào cảm thấy bản thân mình trong đó. "Tau làm cực khổ để mi đi chơi gái" - nghe xót xa nhiều hơn là phẫn nộ.

 

 

Dạy dỗ cả bạn chồng không cần nể nang.

 

Đàn ông là vậy đấy, khi được sung túc, được nuông chiều họ sẽ nghĩ ra nhiều cách hưởng thụ khác nhau kể cả những thứ bệnh hoạn nhất. Còn phụ nữ, quần quật sớm khuya, có kinh tế khá rồi lại muốn cố thêm tí nữa để được giàu sang phú quý. Mục đích tham công tiếc việc của họ vẫn là vì chồng vì con. Cuối cùng thì...

 

Thế nên các bà vợ ạ, hãy thương lấy thân mình trước. Giữ chồng cần khéo léo không sai nhưng cũng đừng quá nhún nhường để chồng được nước lấn tới. Và đối khi, đối với những người đàn ông đã không còn "giá trị sử dụng" thì chẳng nên tiếc nuối làm gì. Bởi họ đã đối xử tệ với bạn, thì không lần này sẽ là nhiều lần khác họ sẵn sàng phản bội bạn mà thôi.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.