Nghi án sao nữ host TV show lộ clip nóng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nghi án sao nữ host TV show lộ clip nóng

Cư dân mạng cho rằng nhân vật trong đoạn clip là Belle Chou (nghệ danh Xiong Xiong - Hùng Hùng), một host nữ khá có tiếng trong các show truyền hình tại Đài Loan (Trung Quốc).

Tối ngày 18/9 vừa qua, cư dân mạng tại Đài Loan (Trung Quốc) đã xôn xao vì một đoạn clip nóng được lan truyền dữ dội trên internet. Theo lời cư dân mạng, người trong video trông rất giống Belle Chou, sao nữ 34 tuổi, một "host" khá nổi tiếng thường xuất hiện trong các show truyền hình tại Đài Loan.

 

 

Đoạn video kéo dài hơn 3 phút, có nội dung về một người phụ nữ đang mặc trang phục của một chú gấu, có hành động nhạy cảm cùng một người đàn ông. Đáng chú ý, cư dân mạng tìm ra những tấm ảnh Belle Chou sở hữu chiếc áo phông, vòng cổ và chun buộc tóc tương đồng với nhân vật xuất hiện trong video.

 

Sau khi đoạn clip xuất hiện, trang Facebook và Instagram cá nhân của Belle Chou ngập tràn những tin nhắn của cư dân mạng. Hiện tại, các tài khoản mạng xã hội của cô đã tạm khóa tính năng bình luận. Mới đây nhất, người quản lý của Belle Chou đã lên tiếng trước truyền thông: "Chúng tôi chưa nhìn thấy đoạn video ấy nên sẽ không có bình luận gì cả."

 

Cư dân mạng có những phản ứng trái chiều trước thông tin này. Bên cạnh những lời bình luận khiếm nhã, nhiều người hâm mộ cho rằng cô chỉ là nạn nhân, và cộng đồng mạng không nên khiến cô chịu tổn thương thêm nữa.

 

 

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người tung đoạn video nhạy cảm này lên. Tuy nhiên, nhân vật này hùng hồn tuyên bố vẫn còn một video nữa sẽ được đăng tải, dù hiện tại vẫn chưa thấy xuất hiện.

 

Belle Chou (1985) có nghệ danh là Xiong Xiong (Hùng Hùng - nghĩa là "gấu"), từ lâu đã nổi tiếng vì sở hữu vòng 1 cực kỳ nóng bỏng. Trong những năm gần đây, cô hoạt động rất năng nổ, xuất hiện nhiều trong các show truyền hình và đạt được thành công nhất định.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.