Vào nhà nghĩ bất thành còn bị đòi quà cô gái cởi áo trả lại gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vào nhà nghĩ bất thành còn bị đòi quà cô gái cởi áo trả lại gây sốt mạng

Pha xử lý đầy bá đạo của cô gái khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy cực kỳ choáng váng

Clip từ chối đi nhà nghỉ, cô gái liền bị bạn trai đòi lại quà

 

Cách đây vài năm, câu chuyện về những cuộc tình yêu với cái kết không yêu đòi lại quà đã một thời cực kỳ hot tại các diễn đàn, group trên mạng xã hội. Và mới đây, kịch bản này lại thêm một lần nữa được tái hiện và tiếp tục khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể, theo một trang tin từ Hàn Quốc, mới đây thôi, một cặp đôi đã gây xôn xao mạng xã hội và những người xung quanh khi cô nàng nhân vật chính bất ngờ cởi quần áo của mình ngay trên phố đông người. Và khi tìm hiểu ra lý do thì tất cả mới ngỡ ngàng.

 

 

Hình ảnh cô nàng cởi áo ngay giữa đường, chỉ còn giữ lại nội y gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Theo đó, mọi thứ bắt đầu gây chú ý tới những người xung quanh khi họ thấy cặp đôi mới phút trước vẫn còn thể hiện tình yêu mặn nồng thì nay bất ngờ dựng chân chống xe và quay sang cãi vã, to tiếng trước cửa của một nhà nghỉ. Và sự việc diễn ra tại một con phố khá đông người, lại còn vào gần đêm nên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh. Theo nhiều nguồn tin, câu chuyện bắt đầu khi người bạn trai đề nghị bạn gái của mình "vào nhà nghỉ" nhưng cô nàng không muốn. Và đó là lúc mà mọi thứ bắt đầu: "Nếu không vào nhà nghỉ, vậy thì chứng tỏ cô không yêu tôi. Và nếu như vậy thì trả lại cho tôi mọi thứ tôi đã tặng cô từ trước tới giờ đi". 

 

 

Đoạn video đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Những tưởng nghe xong câu nói gay gắt ấy, người phụ nữ sẽ có thái độ cảm thấy bị sốc, ngỡ ngàng nhưng ai ngờ rằng, cô nàng lại cực kỳ quyết đoán khi thậm chí còn cởi bỏ luôn cả chiếc áo đang mặc để lộ nội y. Cuối cùng thì cả hai đã quyết định chia tay sau "cuộc chiến" đầy căng thẳng.

 

Câu chuyện này ngay lập tức đã trở thành một trong những chủ đề được bàn tán rất nhiều từ phía cư dân mạng. Không ít người cũng đã bày tỏ sự phê phán dành cho "yêu cầu" hơi quá phận, và khi không thực hiện được thì lại bày tỏ sự "dỗi" theo cái cách khá không văn minh, chia tay đòi quà của anh chàng. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự thán phục dành cho sự quyết đoán của cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.