Dàn hot girl 10X sở hữu body và gu thời trang gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Dàn hot girl 10X sở hữu body và gu thời trang gợi cảm

Bảo Hân, Thiên Di, Võ Ngọc Trân là những hot girl 10X nhận được sự chú ý lớn của dân mạng nhờ vóc dáng gợi cảm dù không hoạt động nghệ thuật.

 


Bảo Hân (sinh năm 2000) - cô gái được quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với rapper Khói là hot girl 10X khá nổi tiếng. Bảo Hân theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính và sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên. Nhờ lợi thế ngoại hình, 10X có lượng lớn người theo dõi. Cũng từ đây, cô là gương mặt KOL được nhiều nhãn hàng săn đón.

Tháng 8 vừa qua, bạn gái rapper Khói bị bóc phốt PR kem trộn không có tâm. Tuy nhiên, khi chia sẻ với Zing.vn, 10X khẳng định sản phẩm cô quảng cáo là hàng thật 100%, đã được kiểm định chất lượng. Cô nói thêm có là kem trộn hay không đều sử dụng rất tốt. Thậm chí, cô đã dùng sản phẩm này khá lâu mà không thấy tác dụng phụ.

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) - cựu hot girl đình đám của THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) - gây chú ý khi xuất hiện trên tờ Sports Seoul và được ca ngợi là "nữ thần không góc chết". Ngoài ra, trên nhiều diễn đàn trai xinh, gái đẹp, hình ảnh của Ngọc Trân cũng thường xuyên xuất hiện. 10X sở hữu gương mặt v-line, vóc dáng gợi cảm.

Hiện tại, Ngọc Trân là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT). Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 10X sở hữu trang cá nhân có hơn 600.000 người theo dõi. Ngoài những lời khen về ngoại hình, Ngọc Trân gây tranh cãi với nhiều scandal, như thẩm mỹ từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, 10X phủ nhận thông tin này và khẳng định cô đẹp tự nhiên.

Trần Minh Thiên Di (sinh năm 2001) - cựu học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM - là hot girl gây chú ý khi sở hữu vòng 1 "khủng" và gương mặt xinh xắn tự nhiên.

Nữ sinh 18 tuổi vui khi được nhiều người biết tới song cô cũng chạnh lòng khi có những bình luận không hay về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, trước những lời châm chọc, Thiên Di không tự ti mà cảm thấy hài lòng với vóc dáng hiện tại.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.