Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem 'bỏng mắt' với ảnh áo yếm bên sen

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem 'bỏng mắt' với ảnh áo yếm bên sen

Mùa hè đếh cũng là thời điểm các thiếu nữ đua nhau thuê những bộ áo yếm đủ màu sắc để chụp ảnh bên sen. Và cô bạn có tên Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) cũng không nằm ngoài trào lưu đó.

Trang cho biết, ngày chụp ảnh thời tiết vô cùng nóng nực. Tuy nhiên, điều khiến nữ sinh Hải Dương khổ sở nhất không phải là trời nắng mà do áo yếm quá nhỏ.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-1

 


Thiếu nữ Hải Dương quyết định lưu giữ thời học sinh bằng bộ ảnh mặc áo yếm chụp ảnh bên hoa sen

"Trong quá trình chụp, mình liên tục phải chỉnh sửa lại trang phục vì áo yếm quá nhỏ. Chọn mãi mới được chiếc áo ưng ý nên mình cố gắng thực hiện. Hơn nữa hôm chụp ảnh, ekip thực hiện lại toàn là bạn nam nên mình càng thấy ngại. Tuy nhiên, mình vẫn cố gắng thực hiện bởi đây là những hình ảnh lưu lại quãng đời học sinh đang chuẩn bị qua đi", Thu Trang cho hay. 

Võ Thị Thu Trang là nữ sinh từng được chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện về vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng thời gian vừa qua. Dù nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều mỗi lần đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng cô gái này chưa một lần phiền lòng bởi vòng ngực quá khổ của mình.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-2
Trang cho biết trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, cô bạn khá hồi hộp

 

Cũng giống như nhiều thí sinh khác, hôm nay (25/6) Trang sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia đầy cam go. Trang sẽ thi thêm tổ hợp các môn xã hội (gồm Sử, Địa và GDCD) ngoài 3 môn thi bắt buộc là Toán, Văn và Ngoại ngữ.

Cùng chúc cho cô bạn này và sĩ tử khắp cả nước sẽ bình tĩnh, tự tin đạt kết quả tốt trong kỳ thi này nhé.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-3Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-4Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-5Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực 110 cm khiến người xem bỏng mắt với ảnh áo yếm bên sen-6
Một vài hình ảnh khác của Trang chụp bên hoa sen mới đây.

(Theo: xvideofullhd.net)

© Copyright 2023 xvideofullhd.net All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.